กิจกรรม รอบรั้ว สพด.สมุทรปราการ

สถานีพัฒนาที่ดินสมุทปราการ นำหมอดินอาสาสมุทรปราการเข้าร่วมงาน “AGRITECHNICA ASIA & HORTI ASIA 2022”

สถานีพัฒนาที่ดินสมุทปราการ นำหมอดินอาสาสมุทรปราการเข้าร่วมงาน “AGRITECHNICA ASIA & HORTI ASIA 2022”
——————————
ระหว่างวันที่ 25-27 พฤษภาคม 2565 นายจำนงค์ พร้อมมูล
ผู้อำนวยการสถานีพัฒนาที่ดินสมุทรปราการมอบหมายให้ นางสาวสุรัชนา พิชญานนท์ นักวิชาการเกษตรชำนาญการ นายทศพร รอดหลวง นักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ และนายชัยยุทธ แม้นสมุทร นักวิชาการเกษตร นำหมอดินอาสาสมุทรปราการเข้าร่วมงาน AGRITECHNICA ASIA & HORTI ASIA 2022 นิทรรศการแสดงสินค้าเทคโนโลยีและเครื่องจักรการเกษตรที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย
งานนี้นำเสนอนวัตกรรมทางเทคโนโลยี และเป็นสถานที่พบปะระหว่างผู้จัดแสดงสินค้าอุตสาหกรรมเทคโนโลยีการเกษตรจากทั่วทุกมุมโลกและผู้ซื้อจากทั่วเอเชีย จุดสนใจของงานนี้อยู่ที่วิธีการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีการเกษตรที่เกี่ยวข้องและมีความสำคัญสำหรับการพัฒนาการเกษตรในแต่ละตลาด เวียดนามเป็นประเทศคู่ค้าในปีนี้
ซึ่งกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ร่วมเป็นเจ้าภาพ กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย 1) การสัมมนาและการบรรยายพิเศษ 2) การจัดบูธนิทรรศการแสดงเทคโนโลยีการเกษตรที่ทันสมัยโดยหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และบริษัทชั้นนำจากประเทศไทยและต่างประเทศ 3) กระทรวงเกษตรฯ จัด guide torus สำหรับการเข้าชมงานแบบกลุ่ม
โดยมีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อพัฒนาเครือข่ายหมอดินอาสาให้เพิ่มพูนความรู้ และเปิดโลกทัศน์ของหมอดินอาสาด้านเทคโนโลยีเครื่องจักรกลทางการเกษตร 2) เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับเครือข่ายหมอดินอาสามืออาชีพที่มีความรู้ความชำนาเฉพาะด้าน
——————————-

ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทคบางนา กรุงเทพมหานคร 

 

ปิดความเห็น บน สถานีพัฒนาที่ดินสมุทปราการ นำหมอดินอาสาสมุทรปราการเข้าร่วมงาน “AGRITECHNICA ASIA & HORTI ASIA 2022”