กิจกรรม รอบรั้ว สพด.สมุทรปราการ

สถานีพัฒนาที่ดินสมุทปราการ ร่วมงาน “แถลงข่าวการจัดงานและเป็นเกียรติในพิธีเปิดงาน” “มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัยและของดีเมืองปากน้ำ”

สถานีพัฒนาที่ดินสมุทปราการ ร่วมงาน “แถลงข่าวการจัดงานและเป็นเกียรติในพิธีเปิดงาน” “มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัยและของดีเมืองปากน้ำ”
———————————
วันที่ 12 พฤษภาคม 2565 นายจำนงค์ พร้อมูล ผู้อำนวยการสถานีพัฒนาที่ดินสมุทรปราการ มอบหมายให้ นางสาวสุรัชนา พิชญานนท์ นักวิชาการเกษตรชำนาญการ เข้าร่วมงานแถลงข่าวการจัดงาน “มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัยและของดีเมืองปากน้ำ” ประจำปี 2565 โดยมีนายชัยพจน์ จรูญพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง และนางสาวบังอร กรุดภู่ รองประธานกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรระดับจังหวัด ร่วมแถลงข่าว ณ Digital Square ชั้น 4 ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ สำหรับการแถลงข่าวครั้งนี้ เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงานมหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัยและของดีเมืองปากน้ำ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 24 พฤษภาคม 2565 รวม 7 วัน
———————————–
ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ

 

ปิดความเห็น บน สถานีพัฒนาที่ดินสมุทปราการ ร่วมงาน “แถลงข่าวการจัดงานและเป็นเกียรติในพิธีเปิดงาน” “มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัยและของดีเมืองปากน้ำ”