กิจกรรม รอบรั้ว สพด.สมุทรปราการ

สถานีพัฒนาที่ดินสมุทรปราการ “เข้าร่วมประชุมรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินงานและผลการใช้จ่ายเงิน” ณ สำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 1 อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2566 เวลา 09.30 น. นายจำนงค์ พร้อมมูล ผู้อำนวยการสถานีพัฒนาที่ดินสมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ร่วมประชุมรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินงานและผลการใช้จ่ายเงิน โดยมี นายปราโมทย์ ยาใจ อธิบดีกรมพัฒนาที่ดิน นายสุรเดช เตียวตระกูล ที่ปรึกษากรมพัฒนาที่ดิน ลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าของการดำเนินงานสำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 1
เพื่อติดตามความก้าวหน้าของการดำเนินงาน ซึ่งได้มอบแนวทางการปฏิบัติงานและการแก้ไขปัญหา อุปสรรค เพื่อขับเคลื่อนงาน
ของกรมพัฒนาที่ดิน และงานตามนโยบายของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ให้บรรลุวัตถุประสงค์ โดยมีนางนงนุช ศรีพุ่ม ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 1 กล่าวต้อนรับ และนำเสนอความคืบหน้าในการดำเนินงานในภาพรวม มีผู้อำนวยการสถานีพัฒนาที่ดิน
ในสังกัด และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมรับฟังแนวทางการดำเนินงานฯ ณ ห้องประชุม อาคารฝึกอบรม สำนักงานพัฒนาที่ดินเขต 1 อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

และในเวลา 14.00 น. ได้เดินทางไปตรวจพื้นที่และติดตามผลการดำเนินงาน พร้อมกับเยี่ยมเยียนหมอดินอาสาและเกษตรกร ผู้ร่วมโครงการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพพื้นที่ทุ่งรังสิตแบบบูรณาการ ณ ตำบลบึงชำอ้อ อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *